Trang chủ » Hệ thống quản lý tòa nhà (BMS)

Hệ thống quản lý tòa nhà (BMS)

Hệ thống quản lý tòa nhà (BMS)

Tại sao nên dùng giải pháp quản lý căn hộ (BMS)?

Mục tiêu hàng đầu của các BQL là nâng cao chất lượng dịch vụ căn hộ, chất lượng đời sống cư dân và nâng tầm giá trị toàn khu vực. Giải pháp quản lý dịch vụ căn hộ chính là một trong những trợ thủ đắc lực để các BQL nâng cao tính cạnh tranh và chiến thắng trong cuộc đua chiếm lĩnh thị trường

bms 0 1

Sẽ ra sao nếu có hàng trăm căn hộ, hàng ngàn khách hàng cần quản lý ???

bms 1

Quản lý căn hộ thủ công

  • Cần quá nhiều thời gian giám sát
  • Vô số chi phí phát sinh
  • Vấn đề xử lý khi có sự cố, hư hỏng tài sản
  • Quản lý hoá đơn bằng giấy dẫn đến thất thoát tài chính không đáng có trong quá trình thu thập, tính toán
  • Sai sót thông tin khách hàng, không có sự kết nối giữa ban quản lý và cư dân

-> a’Apartment giải quyết được 90% khó khăn của Ban Quản Lý

a’Apartment

  • Ứng dụng được cấu thành từ nền tảng web và ứng dụng trên thiết bị di động
  • a’Apartment có giao diện trực quan, sinh động, dễ quản lý, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của Ban quản lý tòa nhà và cư dân

Lợi ích của Ban Quản Lý

  • Ban quản lý phân quyền và kiểm soát lịch sử thao tác nhân viên
  • Quản lý thông tin tài sản, được nhắc nhở bảo dưỡng định kỳ, quản lý tài sản khấu hao
  • Tối ưu hoá thời gian tính toán hoá đơn dịch vụ chỉ với vài thao tác đơn giản trên website, quản lý tình trạng thanh toán, xuất báo cáo tổng hợp theo yêu cầu
  • Cập nhật nhanh chóng thông tin cư dân, khách hàng vãng lai, tình trạng căn hộ, thuận tiện cho việc quản lí tập trung, đồng bộ mọi dữ liệu khách hàng về một điểm
  • Hệ thống tích luỹ, quy đổi điểm thưởng cho khách hàng
  • Hệ thống phản hồi, nhắc nhở xử lý phản hồi, trao đổi thông tin hai chiều giữa ban quản lý và cư dân một cách tiện lợi, vô cùng chuyên nghiệp
  • Tiết kiệm tối đa nguồn nhân lực, GIẢM CHI PHÍ VẬN HÀNH

bms 2

Lợi ích của cư dân

  • Quản lý mọi hoá đơn thông qua app a’Apartment trên điện thoại
  • Tương tác trực tiếp với ban QL toà nhà, nhận thông báo điện tử và phản ánh trực tiếp các vấn đề như sửa chữa, vệ sinh… theo dõi tiến độ xử lý phản ánh qua app a’Apartment
  • Chủ động đặt lịch sử dụng tiện ích nội khu, dịch vụ bên ngoài

bms 4

Hệ thống quản lý tòa nhà (BMS)